AD (728x60)

  • Ví Nam Shop ! Thiên đường của ví da nam đẹp

    Nơi cung cấp các sản phẩm ví da nam thời trang chất lượng

  • Uy tín - Chất Lượng đó là điêu tôi đảm bảo

    Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và sản phẩn của chúng tôi là chất lượng nhất

  • Giá rẻ nhất? điều chúng tôi cam đoan

    Với những mặt hàng chất lượng chúng tôi cũng cam đoan rằng giá các sản phẩn của chúng tôi sẽ là rẻ nhất

  • Địa chỉ liên hệ trụ sở chính

    Số 10 - Khương Hạ - Hà Nội

  • Địa chỉ liên hệ? hãy gửi mail cho Ví Nam Shop:)

    Hãy liên hệ với tôi qua gmail: Captuida.vn@gmail.com

Lựa chọn ví da nam đẳng cấp cho các chàng trai thành đạt

Share & Comment

Một người đàn ông thành đạt không chỉ thể hiện ở khía cạnh giỏi chuyên môn, mà đa phần hình ảnh của bản thân luôn được chau chuốt. Trong số đó phải kể đến những phụ kiện thời trang mà chàng trai đó sở hữ. Những bộ trang phục lịch lãm, cùng với các phụ kiện: ví nam, giày nam hay những chiếc cặp da cao cấp … là không thể thiếu.



Sự đa dạng đến từ nhiều loại sản phẩm, chất liệu. Tuy nhiên chất liệu da là một chất liệu được ưa chuông, và tạo nên vẻ nổi bật nhất của sản phẩm. Ví dan nam là một điển hình. Việc lựa chọn ví da nam để thể hiện đẳng cấp cho các chàng trai thành đạt luôn là một yêu cầu cấp thiết. Nội dung sau sẽ cho bạn biết được điều đó:
1.     Chất liệu làm nên chiếc ví da nam:
-         Chất liệu da chắc chắn luôn phải ưu tiên kiểm tra hàng đầu. Đối với một người đàn ông thành đạt, thương hiệu vô cùng quan trọng, vì vậy bạn đừng đắn đo để bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn cho một chiếc ví bé nhỏ, bởi nó thể hiện tầm và đẳng cấp của bạn. Ví làm bằng da thật ngửi sẽ có mùi hăng hăng tự nhiên còn giả da thì có mùi thơm của chất hóa học. Hiện nay, có 2 xu hướng chất liệu được ưa chuộng.
-         Đối với chất liệu da mịn và trơn luôn tạo được sản phẩm ví nam đơn giản và sang trọng cho những người chơi ví. Đối với loại vi này, bạn chủ yếu chỉ cần chọn màu sắc và kiểu dáng cho phù hợp là ổn. Ví da trơn, mịn có đặc tính ít bám bụi, chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh chiếc ví dễ dàng không hề lo lắng về độ bền của chúng. Nhìn vào loại ví này, bạn sẽ mất thời gian để kiểm chứng rằng chúng được làm từ da chứ không phải chất liệu khác, tuy nhiên hãy yên tâm rằng những đối tượng tinh tế sẽ đủ để nhận ra chiếc ví đắt tiền của bạn.
-         Đối với chất liệu bề mặt da sần: Da được làm từ cá sấu, cá đuối, thường có bề mặt gồ ghề, không láng mịn. Bạn sẽ khó vệ sinh chúng bởi những họa tiết phức tạp. Thay vào đó, vẻ sang trọng thể hiện những chiếc ví đắt tiền sẽ làm bạn dễ dàng tỏa sáng hơn. Những chiếc ví này thường có họa tiết lớn và đa dạng, tùy vào loại da động vật.
2.     Kiểu dáng của ví nam khi lựa chọn:
-         Kiểu dáng ví cũng cực kỳ quan trọng khi quyết định phong cách riêng biệt của mỗi người. Có một số người thích trở nên nổi bật, cá tính thì nên sử dụng ví có màu sắc sôi nổi, gam nóng, dáng ví dài. Còn những người trầm tính, thích đơn giản thì ví gam trầm, dáng thanh lịch, nhỏ gọn sẽ phù hợp nhất. Theo xu hướng hiện đại hóa, con người có nhu cầu trở nên tối giản và tiện lợi hóa mọi vấn đề, những chiếc ví gấp đôi, gấp ba không còn thông dụng nữa, thay vào đó, xu thế thời thượng lên ngôi:
-         Kiểu dáng ví dài cầm tay: Nếu bạn là một tín đồ thời trang, bạn luôn muốn phong cách của mình vừa hiện đại, vừa lịch lãm nhưng không kém phần thời thượng thì hãy tìm cho mình những chiếc ví da dáng dài. Những chiếc ví này rất phù hợp khi bạn đi sự kiện gặp gỡ đối tácViệc lựa chọn được ví da tốt không thể chỉ phụ thuộc vào hình thức. Bạn cần phải chú hơn đến chất lượng. Đặc biệt đối với đàn ông trưởn thành và lập nghiệp. Hy vọng với những bí quyết trên, cùng với chút cẩn thận và tinh ý, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc ví da nam lịch lãm và bền đẹp.
Với 2 tiêu chí lựa chọn ở trên hy vọng bạn có thể tự đánh giá và lựa chọn cho bản thân những chiếc ví da nam phù hợp với bạn hay những người bạn doanh nhân thành đạt.
Chúc bạn thành công!

T/g: Thượng_Vũ Captuida.vn-Mrandmiss.vn
Tags:

Written by

Ví Nam Shop là nơi chuyên bán buôn bán lẻ ví da nam, ví nam, các loại ví nam hàng hiệu chất lượng, ví nam da thật giá tốt nhất Hà Nội và các tỉnh xa. Xin quý khách vui lòng liên hệ hotline 0932323628 để mua được giá tốt nhất. Cảm ơn - chúc quý khách một ngày tốt lành !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Ví Nam Shop

Captuida.vn@gmail.com

Vai trò của ví da nam là gì?

Tại sao lại chọn Ví Nam Shop?

Copyright © Ví da nam | Ví da | Ví nam | Vi da nam Hà Nội rẻ đẹp | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Ví da nam
Chia sẻ bởi