AD (728x60)

  • Ví Nam Shop ! Thiên đường của ví da nam đẹp

    Nơi cung cấp các sản phẩm ví da nam thời trang chất lượng

  • Uy tín - Chất Lượng đó là điêu tôi đảm bảo

    Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và sản phẩn của chúng tôi là chất lượng nhất

  • Giá rẻ nhất? điều chúng tôi cam đoan

    Với những mặt hàng chất lượng chúng tôi cũng cam đoan rằng giá các sản phẩn của chúng tôi sẽ là rẻ nhất

  • Địa chỉ liên hệ trụ sở chính

    Số 10 - Khương Hạ - Hà Nội

  • Địa chỉ liên hệ? hãy gửi mail cho Ví Nam Shop:)

    Hãy liên hệ với tôi qua gmail: Captuida.vn@gmail.com

Bộ sưu tập ví da nam xu hướng 2016 cho các chàng trai

Share & Comment
Bộ sưu tập ví da nam xu hướng 2016 cho các chàng trai

    Với phong cách giản dị mộc mạc và lấy màu nâu làm màu chủ đạo những chiếc ví da nam hứa hẹn sẽ hút mắt mọi ánh nhìn, tuy thiết kế ra các mẫu demo cũng đã lâu, sau khi khảo sát thị hiếu người dùng mới đem ra sản xuất phục vụ các mày râu nhà mình...!



    Chiếc ví cầm tay da nâu mộc mạc đủ cho bạn để vừa một số phụ kiện nhỏ như giấy tờ tùy thân, tiền mặt và cả smart phone cỡ nhỏ nữa, thẻ ngân hàng, visa...



    Với mẫu ví da nam dưới đây ngoài không gian cho những món đồ như trên còn có cả thêm không gian cho một đến hai chiếc but ghi chú
Chúc bạn tìm được cho mình chiếc ví da nam phù hợp cho năm mới 2016 này
Tags:

Written by

Ví Nam Shop là nơi chuyên bán buôn bán lẻ ví da nam, ví nam, các loại ví nam hàng hiệu chất lượng, ví nam da thật giá tốt nhất Hà Nội và các tỉnh xa. Xin quý khách vui lòng liên hệ hotline 0932323628 để mua được giá tốt nhất. Cảm ơn - chúc quý khách một ngày tốt lành !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Ví Nam Shop

Captuida.vn@gmail.com

Vai trò của ví da nam là gì?

Tại sao lại chọn Ví Nam Shop?

Copyright © Ví da nam | Ví da | Ví nam | Vi da nam Hà Nội rẻ đẹp | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Ví da nam
Chia sẻ bởi