AD (728x60)

  • Ví Nam Shop ! Thiên đường của ví da nam đẹp

    Nơi cung cấp các sản phẩm ví da nam thời trang chất lượng

  • Uy tín - Chất Lượng đó là điêu tôi đảm bảo

    Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và sản phẩn của chúng tôi là chất lượng nhất

  • Giá rẻ nhất? điều chúng tôi cam đoan

    Với những mặt hàng chất lượng chúng tôi cũng cam đoan rằng giá các sản phẩn của chúng tôi sẽ là rẻ nhất

  • Địa chỉ liên hệ trụ sở chính

    Số 10 - Khương Hạ - Hà Nội

  • Địa chỉ liên hệ? hãy gửi mail cho Ví Nam Shop:)

    Hãy liên hệ với tôi qua gmail: Captuida.vn@gmail.com

Tìm hiểu về ví da nam da bò những mẫu ví mới nhất 2016

Share & Comment
Tìm hiểu về ví da nam da bò những mẫu ví mới nhất 2016

     Ví da nam da bò là sản phẩm được rất nhiều chàng trai sử dụng. Sản phẩm không chỉ mang lại sự bền bỉ về thời gian, thẩm mĩ, mà hơn hết đó là cách để khẳng định đẳng cấp cho bản thân. 

Đặc biệt hơn, không như những chất liệu khác, chất liệu da bò là chất liệu phổ biến, tính chất cơ lý tốt đặc biệt có thể chế tác ra nhiều loại hình vân khác nhau. Ngoài ra với giá cả phù hợp nên rất được nhiều khách hàng sử dụng..!



     Chính vì thế các phụ kiện từ da bò nói chung, và ví da nam da bò nói riêng luôn tạo ra điểm nhấn cho các chàng sở hữu nó bởi nó không chỉ đơn thuần là nơi đựng các giấy tờ quan trọng mà còn là phụ kiện thời trang giúp các chàng trai tạo được gu thẩm mỹ riêng cho mình!

Hãy cùng shop tìm hiểu về vai trò của ví da nam bằng chất liệu da bò nhé:




-         Nguồn nguyên liệu: Là nguồn chất liệu phổ biến rộng rãi, có thể dễ tìm thấy. Có thể tìm kiếm ở bất cứ đâu trên thế giới. Việt Nam là đất nước có thể có nguồn nguyên liệu này rất nhiều.

-         Đặc tính của da bò: Chất liệu da bò luôn có tính cơ lý tốt, đó là sự mềm mại cần thiết. Tuy nhiên độ dẻo dai thì khỏi bàn. Nếu bạn thử dùng sức thanh niên kéo một miếng da bò thực sự, thì chắc chắn không phải ai cũng kéo đứt hoặc giãn được..

-         Quy trình gia công tạo sản phẩm: Sản phẩm ví nam da bò: luôn là sản phẩm dễ làm, dễ gia công. Có thể tạo hoa văn, hay các logo nổi bật trên nền ví.

-         Chi phí sản xuất thấp: Giá của sản phẩm: Chính vì tính chất phổ biến, nên nguồn nguyên liệu dồi dào, vì thế các nhà sản xuất luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu trong sản xuất một cách tối đa. Vì thế giá thành sản phẩm cũng


Quá nhiều nhưng ưu điểm để cho các nhà sản xuất lựa chọn chất liệu da bò là chất liệu chính trong việc lựa chọn, gia công sản phẩm. Vì vậy còn chờ gì nữa khi không lựa chọn cho bản thâm một chiếc ví da nam da bò phù hợp nhất. 

Hiện nay Shop đã đưa về nhiều sản phẩm ví da nam chất liệu da bò. Hãy truy cập vào website: www.captuida.vn để có thể lựa chọn cho bản thân sản phẩm phù hợp nhất.

Chúc bạn lựa chọn sản phẩm thành công!
Tags: , ,

Written by

Ví Nam Shop là nơi chuyên bán buôn bán lẻ ví da nam, ví nam, các loại ví nam hàng hiệu chất lượng, ví nam da thật giá tốt nhất Hà Nội và các tỉnh xa. Xin quý khách vui lòng liên hệ hotline 0932323628 để mua được giá tốt nhất. Cảm ơn - chúc quý khách một ngày tốt lành !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Ví Nam Shop

Captuida.vn@gmail.com

Vai trò của ví da nam là gì?

Tại sao lại chọn Ví Nam Shop?

Copyright © Ví da nam | Ví da | Ví nam | Vi da nam Hà Nội rẻ đẹp | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Ví da nam
Chia sẻ bởi