AD (728x60)

  • Ví Nam Shop ! Thiên đường của ví da nam đẹp

    Nơi cung cấp các sản phẩm ví da nam thời trang chất lượng

  • Uy tín - Chất Lượng đó là điêu tôi đảm bảo

    Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và sản phẩn của chúng tôi là chất lượng nhất

  • Giá rẻ nhất? điều chúng tôi cam đoan

    Với những mặt hàng chất lượng chúng tôi cũng cam đoan rằng giá các sản phẩn của chúng tôi sẽ là rẻ nhất

  • Địa chỉ liên hệ trụ sở chính

    Số 10 - Khương Hạ - Hà Nội

  • Địa chỉ liên hệ? hãy gửi mail cho Ví Nam Shop:)

    Hãy liên hệ với tôi qua gmail: Captuida.vn@gmail.com

VÍ DA NAM HÀNG HIỆU ARMANI (LỚN) VD742: 600K

Share & Comment
Ví da nam Armani Cỡ Lón

Chi tiết sản phẩm:
 ví da nam Armani với chất da thật phối độc đáo, thời trang nhưng vẫn rất sang trọng, fullbox.

_ Phong cách lịch lãm, các ngăn rộng rãi đựng được rất nhiều đồ: cardvisit, thẻ, tiền, điện thoại, sổ nhỏ, bút ...

_ Hàng luôn có sẵn (nếu hết có thể order, có hàng sau 7-14 ngày, có hàng sẽ thông báo cho các bạn).
Tags: ,

Written by

Ví Nam Shop là nơi chuyên bán buôn bán lẻ ví da nam, ví nam, các loại ví nam hàng hiệu chất lượng, ví nam da thật giá tốt nhất Hà Nội và các tỉnh xa. Xin quý khách vui lòng liên hệ hotline 0932323628 để mua được giá tốt nhất. Cảm ơn - chúc quý khách một ngày tốt lành !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Ví Nam Shop

Captuida.vn@gmail.com

Vai trò của ví da nam là gì?

Tại sao lại chọn Ví Nam Shop?

Copyright © Ví da nam | Ví da | Ví nam | Vi da nam Hà Nội rẻ đẹp | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Ví da nam
Chia sẻ bởi