AD (728x60)

  • Ví Nam Shop ! Thiên đường của ví da nam đẹp

    Nơi cung cấp các sản phẩm ví da nam thời trang chất lượng

  • Uy tín - Chất Lượng đó là điêu tôi đảm bảo

    Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và sản phẩn của chúng tôi là chất lượng nhất

  • Giá rẻ nhất? điều chúng tôi cam đoan

    Với những mặt hàng chất lượng chúng tôi cũng cam đoan rằng giá các sản phẩn của chúng tôi sẽ là rẻ nhất

  • Địa chỉ liên hệ trụ sở chính

    Số 10 - Khương Hạ - Hà Nội

  • Địa chỉ liên hệ? hãy gửi mail cho Ví Nam Shop:)

    Hãy liên hệ với tôi qua gmail: Captuida.vn@gmail.com

Ví da nam handmade xu hướng của giới trẻ 2016

Share & Comment
     Ví da nam là món phụ kiện không thể thiếu cho các bạn nam, ngoài công dụng sử dụng nó còn mang một phong cách đặc trưng của mỗi người. Hiện nay trên thị trường có rất rất nhiều mẫu mã ví da thời trang, chúng được sản xuất hàng loạt nên có nhiều mẫu giống nhau làm mất đi sự độc đáo riêng. Vì vậy ví da nam handmade đã lên ngôi cho những ai thích cá tính hóa phong cách của mình không đụng hàng với bất kỳ ai...



Và một điều hay ho nữa khiến bạn muốn sở hữu chiếc ví da nam handmade này là bạn có thể dễ dàng tự làm được sau vài bước học hỏi dưới đây. Ngoài việc làm cho mình bạn có thể làm tặng bạn bè và người bạn yêu quý, thất tuyệt vời phải không nào.

Sản phẩm ví làm từ da luôn thể hiện sự độc đáo và cá tính của mỗi cá nhân riêng biệt của người tạo ra nó vì thế nó không giống với bất kỳ ai.
Đơn giản về hình thức, chính sự đơn giản và độc đáo đã tạo nên vẻ quyến rũ của nó, vì thế đông đảo bạn trẻ đã truyền tay nhau kỹ thuật làm ví nam handmade.

Thợ chuyên nghiệp họ có đủ đồ như đinh để đục lỗ, bạn không có không sao có thể dùng dùi nhọn để đục lỗ trước khi khâu chỉ qua.

Ví da nam phụ kiện thời trang không thể thiếu.
Chiếc ví da nam hàng hiệu thì ai cũng muốn ở hữu tuy nhiên bạn phải bỏ một chi phí khá lớn khoảng gần 10 triệu để có thể mua được một chiếc ví da nam chính hãng. Nếu bạn chỉ cần dùng hàng da thật thì cũng gần triệu đồng mới có thể sở hữu được, song chiếc ví có thể giống của bất kỳ ai. Trong khi ví da nam handmade thì rất rẻ, rẻ mà chất, bạn có thể hoàn thành chiếc ví da nam trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ. 
Bỏ ra một tiếng tỷ mỷ bạn sẽ có được chiếc ví da nam handmade đep và độc.

Ví càng mỏng thì sự tinh tế càng cao, khi khâu sẽ không bị đau tay, da mỏng dưới 3mm. Bạn có thể mua với giá 35 ngàn/pie. Một chiếc ví đủ kích thước 9,5x20cm có thể đựng tiền, card visit, giấy tờ tùy thân…

Khi khâu ví nên kéo lực đều tay về hai phía mũi khâu sẽ chắc và đều.

Có rất nhiều màu chỉ để lựa chọn cho hợp với màu của da ví
Nguyễn Bảo Minh ( ĐH Bách Khoa Hà Nội) chia sẻ: ”Mình nghĩ khi khâu ví da nam ban đầu nên dùng chỉ sợi nhỏ, khâu sẽ mướt hơn sau đó trang trí bằng chỉ sợi to, vừa chắc lại vừa có tính thẩm mỹ. Và loại chỉ được sử dụng phổ biến nhất là hai màu trắng và nâu”.
Tags:

Written by

Ví Nam Shop là nơi chuyên bán buôn bán lẻ ví da nam, ví nam, các loại ví nam hàng hiệu chất lượng, ví nam da thật giá tốt nhất Hà Nội và các tỉnh xa. Xin quý khách vui lòng liên hệ hotline 0932323628 để mua được giá tốt nhất. Cảm ơn - chúc quý khách một ngày tốt lành !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Ví Nam Shop

Captuida.vn@gmail.com

Vai trò của ví da nam là gì?

Tại sao lại chọn Ví Nam Shop?

Copyright © Ví da nam | Ví da | Ví nam | Vi da nam Hà Nội rẻ đẹp | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Ví da nam
Chia sẻ bởi